บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (บริษัทฯ) ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กับบริษัทฯ และสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา

               สืบเนื่องจากประกาศของคณะกรรมการว่าด้วยสัญญา เรื่อง ให้ธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ. 2565 ได้กำหนดให้สัญญาเช่าซื้อรถยนต์และสัญญาค้ำประกัน ที่ได้จัดทำขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566  เป็นต้นไปนั้น จะต้องมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่ประกาศฉบับดังกล่าวกำหนด ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ตามประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญาที่อ้างถึงข้างต้น บริษัทฯ ขอให้สิทธิแก่ลูกค้าที่ลงนามด้วยสัญญารูปแบบเดิมนั้น ได้รับสิทธิประโยชน์และหน้าที่ตามสัญญาเช่าซื้อรูปแบบใหม่ โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

               1. เป็นลูกค้าที่ได้ทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัทฯ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป และ
               2. เป็นบุคคลธรรมดาที่เช่าซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลหรือรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล และมีวัตถุประสงค์ใช้เป็นการส่วนตัวเท่านั้น โดยไม่นำไปใช้ทำการขนส่ง เพื่อการค้าหรือธุรกิจของตนเอง หรือเพื่อสินจ้าง


               บริษัทฯ ขอขอบพระคุณท่านล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากท่านต่อไป ทั้งนี้ หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่เจ้าหน้าที่ขายสินเชื่อของบริษัทฯ หรือแผนกบริการข้อมูลลูกค้า เบอร์ติดต่อ: 02-736-4288 (วันทำการ: จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:00-18:00 น.)